Header AD

Nikon DSLR D3300


รายละเอียด NIKON DSLR D3300

Nikon D3300 จะทำให้คุณประหลาดใจด้วยภาพถ่ายอันยอดเยี่ยม ที่จะเป็นแรงบันดาลใจไปสู่ความสร้างสรรค์ในอีกระดับ ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดของการประมวลผลภาพ EXPEED 4 ความละเอียด 24.2 ล้านพิกเซล Picture Control และโหมดเอ็ฟเฟคต์พิเศษอีก 13 รายการ ในตัวกล้องที่บางเบา กระทัดรัด พกพาไปทุกแห่งได้อย่างสะดวกพร้อมทั้งประกันตัวกล้อง 1 ปีเต็ม คุณจึงมีอิสระในการเปิดโลกทัศน์ได้มากกว่าที่เคย

คุณสมบัติเด่น

ความละเอียด 24.2 ล้านพิกเซล

NIKON DSLR D3300 + LENS 18-55 + SD4GB + Bag เปี่ยมประสิทธิภาพด้วยเซ็นเซอร์ภาพทรงพลังที่มีความละเอียด 24.2 ล้านพิกเซลใช้งานจริง ซึ่งเป็นแบบเดียวกับที่ใช้ใน D5300 เลนส์คิทความละเอียดสูงช่วยให้คุณถ่ายภาพอันน่าจดจำได้ด้วยความละเอียดสูง ภาพจึงดูคมชัดในทุกรายละเอียด แม้ว่าจะตัดส่วนและขยายภาพถ่าย ภาพของคุณก็ยังคงมีคุณภาพที่โดดเด่น และระบบประมวลผลภาพ EXPEED 4 เพิ่มประสิทธิภาพใหม่ช่วยให้กล้องจับภาพสวยสุดประทับใจที่มีพื้นผิวดูเป็นเม็ดเกรนน้อยลงในฉากมืดได้

เพิ่มความคมชัดด้วยเลนส์ AF-S DX NIKKOR 18-55 มม. f/3.5-5.6G VR II

โดยทั่วไป ยิ่งวัตถุอยู่ห่างจากศูนย์กลางของภาพ ความคมชัดของเลนส์ก็ยิ่งลดลง แม้ว่าจะเป็นเลนส์คิท แต่ AF-S DX NIKKOR 18-55 มม. f/3.5-5.6G VR II ก็มอบประสิทธิภาพการถ่ายทอดภาพชั้นเยี่ยม โดยใช้ประโยชน์จากความละเอียด 24.2 ล้านพิกเซลของกล้อง และสามารถถ่ายทอดภาพออกมาได้อย่างคมชัด แม้ในพื้นที่รอบข้างของภาพ

เหนือชั้นกว่าภาพจากสมาร์ทโฟน

ภาพที่ถ่ายด้วย NIKON DSLR D3300 + LENS 18-55 + SD4GB + Bag นั้นเหนือชั้นกว่าภาพที่คุณถ่ายด้วยสมาร์ทโฟนมาก เนื่องจากเซ็นเซอร์ภาพของกล้องมีขนาดใหญ่กว่าเซ็นเซอร์ของสมาร์ทโฟนทั่วไป เมื่อเปรียบเทียบกันแล้ว เซ็นเซอร์ของกล้องจะจับแสงได้มากกว่า ซึ่งทำให้ภาพที่ถ่ายในสภาพแสงมืดมีสัญญาณรบกวนและความพร่ามัวจากการเคลื่อนไหวของวัตถุน้อยลง นอกจากนี้ เซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ยังทำให้วัตถุของคุณโดดเด่นมากขึ้นได้ด้วยการสร้างความพร่ามัวที่ดูสวยงามในพื้นหลังหรือพื้นหน้า

ค่าความไวแสง (ISO) 100-12800

NIKON DSLR D3300 + LENS 18-55 + SD4GB + Bag มีความไวแสงที่กว้างตั้งแต่ ISO 100 ถึง 12800 และการตั้งค่าความไวแสงสูงจะช่วยให้คุณสามารถถ่ายภาพด้วยความไวชัตเตอร์ที่สูงขึ้น จึงช่วยลดผลกระทบที่เกิดจากกล้องสั่นลง ในบางครั้ง การสั่นนี้ก่อให้เกิดพื้นผิวที่ดูเป็นเม็ดเกรนในภาพ แต่ปัญหานี้ลดลงได้ด้วยประสิทธิภาพการลดสัญญาณรบกวนอันยอดเยี่ยมของระบบประมวลผลภาพ EXPEED 4 ใหม่ D3300 ช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับการถ่ายภาพทิวทัศน์ตอนกลางคืนที่สวยงามได้ แม้ไม่มีขาตั้งกล้อง

เลนส์ NIKKOR

เลนส์ NIKKOR รุ่นต่างๆ ทั้งหมดของ Nikon รวมถึงเลนส์คิท ซึ่งสั่งสมประสบการณ์มาหลายปี จะถ่ายทอดความคมชัดของภาพและดึงประสิทธิภาพของเซ็นเซอร์ภาพที่มีจำนวนพิกเซลสูงของกล้อง D3300 ออกมาได้อย่างเต็มที่

ความละเอียดใช้งานจริงสูงถึง 24.2 ล้านพิกเซลพร้อมเซ็นเซอร์ภาพรูปแบบ DX

เซ็นเซอร์ภาพคือหัวใจของกล้องถ่ายรูป กล้อง D3300 มีความละเอียดใช้งานจริงสูงถึง 24.2 ล้านพิกเซล เช่นเดียวกับกล้อง D5300 เซ็นเซอร์ซึ่งได้รับการออกแบบมาให้ไม่มี low-pass filter แบบออพติคัล จะจับภาพความละเอียดสูงที่สวยงามผ่านเลนส์ประสิทธิภาพสูงออกมาได้

สัญญาณรบกวนต่ำที่สุดและสีสันที่มีชีวิตชีวาสมจริง ระบบประมวลผลภาพ EXPEED 4 ใหม่

ระบบ EXPEED 4 ใหม่มีความโดดเด่นในเรื่องการปรับปรุงคุณภาพสี ตลอดจนการลดสัญญาณรบกวนที่ค่าความไวแสง (ISO) สูง ระบบจะแสดงผลภาพถ่ายออกมาอย่างสวยงาม พร้อมด้วยการไล่ระดับสีที่สมจริง และสัญญาณรบกวนที่ลดลง ทั้งในภาพนิ่งและภาพยนตร์ นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณสามารถสร้างสรรค์วิดีโอแบบในรูปแบบ Full HD ที่ลื่นไหลไม่มีสะดุดด้วยความเร็ว 60p

Picture Control

Picture Control คือระบบการสร้างสรรค์ภาพของ Nikon ด้วยระบบประมวลผลภาพ EXPEED 4 ใหม่ Picture Control ของ D3300 จึงมอบภาพวัตถุที่ชัดเจนและให้ความรู้สึกถึงความลึกยิ่งขึ้น ก่อนถ่ายภาพ สามารถเลือกหนึ่งในค่าที่ตั้งเองหกตัวเลือกที่เหมาะสมกับวัตถุและสถานการณ์ของคุณ นอกจากนี้ คุณยังสามารถปรับลักษณะของภาพของแต่ละตัวเลือกตามความคิดสร้างสรรค์ของคุณเองได้

โทนสีเดียว

ด้วยแสงเงาในโทนสีเดียว เช่น สีขาวดำ หรือซีเปีย ภาพของคุณจะดูโดดเด่นและน่าประทับใจยิ่งขึ้น

Scene Recognition

กล้อง D3300 ใช้เซ็นเซอร์ RGB แบบ 420 พิกเซลและเซ็นเซอร์ภาพที่มีจำนวนพิกเซลสูง จึงสามารถจับรายละเอียดของความสว่างและสีของฉากก่อนถ่ายภาพได้ ซึ่งจะเห็นผลได้ในโฟกัสอัตโนมัติ การเปิดรับแสงอัตโนมัติ การควบคุมแฟลช TTL และไวต์บาลานซ์อัตโนมัติ เป็นต้น เพื่อการควบคุมแบบอัตโนมัติที่แม่นยำ นอกจากนี้ D3300 ยังตรวจจับใบหน้าบุคคลได้อย่างง่ายดาย แล้วนำข้อมูลไปใช้กับการซูมแสดงภาพของใบหน้า รวมถึงโฟกัสอัตโนมัติ การเปิดรับแสงอัตโนมัติ และไวต์บาลานซ์อัตโนมัติ

แสดงความคิดเห็น

Post a Comment (0)

ใหม่กว่า เก่ากว่า
Post ADS 1
Post ADS 2